Chuyển đến nội dung chính

Tất tần tật về Phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM

Được mệnh danh là hãng phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất châu Âu. Phụ kiện tủ bếp Blum luôn đem lại sự thoải mãi tuyệt đối cho bà nội trợ đã trải nghiệm sản phẩm. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum là niềm tự hào của toàn thể tập đoàn Blum mà còn của toàn châu Âu sau các năm tháng không ngừng miệt mài quyết tâm. Chúng tôi tự hào được giới thiệu cùng với quý người nội trợ về phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM

Lịch sử của phụ kiện tủ bếp Blum.

Vào năm 1952, một người thợ đóng vành móng ngựa tên là Julius Blum đã xây dựng thương hiệu doanh nghiệp riêng mang tên mình viết tắt là Blum. đến năm 1958, nhằm phục vụ nhu cầu thị trường thời điểm khi Blum đã cung ứng và cho ra mắt các sản phẩm bản lề trước nhất ra thị trường.


Phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
trong khoảng các khỏi đầu khiêm tốn Blum đã mau chóng bứt phá để trở nên thương hiệu số một toàn cầu về phụ kiện tủ bếp. có bề dày lịch sử hơn 60 năm phấn đấu và vững mạnh để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Blum đã lớn mạnh tại khu vực Việt Nam trong khoảng những năm 2004 và lập văn phòng đại diện chính thức vào năm 2008. Blum khai trươngtiếp tục mở showroom đầu tiên tại TPHCM vào năm 2013.

Điều gì tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của phụ kiện tủ bếp Blum?

"Chất lượng 1 đời đồ nội thất" là cam kết chất lượng của Blum đối với khách hàng. Là niềm tự hào của châu Âu BLum luôn coi trọng chất lượng trong thứ tự cung cấp theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Blum đã xây dụng một quy trình thí điểm đặc biệt của mình trên các Quan sát thực tế. Sản phẩm được rà soát toàn diện về chuyển động và trọng tải.


phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
toàn bộ sản phẩm của Blum đều hướng đến trải nghiệm của người dùng. mang lại sự di chuyển lý tưởng giúp người dùng thả sức và ưng ý tuyệt đối về sản phẩm.

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế rõ nét, tối giản giúp làm bật tính năng của đồ nội thất.
  • các sản phẩm Inox của Blum mang 2 màu sơn tĩnh điện chính là sáng và tối sang trọng đồng bộ mang những chiếc sản phẩm đa dạng thiết kế đẳng cấp, ấn tượng hài hòa với khoa học đương đại.
  • Hệ thống ray trượt được cải tiến không giới hạn mang đến cho phụ kiện tủ bếp Blum chuyển động chất lượng hơn và tải trọng cao hơn.
  • mang những 7 chiếc sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum rộng rãi về kiểu dáng kích thước giúp bạn mang thể tự do thông minh không gian bếp của mình theo nhu cầu và thị hiếu.

Những dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum

một.Hệ thống tay nâng - kỹ thuật vận động nhẹ nhàng êm ái.

Hệ thống tay nâng Blum di chuyển nhẹ nhàng thuận lợi lắp đặt và dùng. phù hợp dùng cho những hệ thống tủ treo tường của phòng khách hoặc nhà bếp.


Hệ thống tay nâng Blum
Xem ngay các mẫu hệ thống tay nâng Blum để biết giá nhé!!!
2. Hệ thống bản lề Blum - sản phẩm bán chạy nhất của Blum. Hệ thống bản lề Blum là 1 trong các loại sản phẩm bán chạy và rộng rãi nhất của Blum. Bởi hệ thống bản lề của Blum nhiều về dòng sản phẩm, ngoài mặt thích hợp với phổ thông nhu cầu sử dụng của khách hàng.


hệ thống bản lề Blum
Xem ngay 1 số cái bản lề Blum bán chạy nhất!
3. các giải pháp về tủ - giải pháp giúp tận dụng tối đa diện tích.
biện pháp về tủ của Blum giúp người tiêu dùng với thể sắp xếp và lấy đồ đạc một cách thoả thích, giúp tận dụng tối đa những không gian trong bề ngoài.

Hệ thống tủ bếp Blum
Xem ngay những dòng ngoại hình tủ nhà bếp Blum cực ấn tượng!
4. Hệ thống ray hộp - Trải nghiệp sự tinh tế. Hệ thống ray hộp Blum là dòng sản phẩm mới nhất của phụ kiện tủ bếp Blum. Đặc thù ray hộp Blum là thành hộp thẳng, mỏng, di chuyển chất lượng cao. bề ngoài về kiểu dáng và màu sắc thích hợp với đa dạng nhu cầu và ko gian khác nhau.


Hệ thống ray hộp Blum
5. Hệ thống ray trượt - hệ thống ray âm cao cấp. Hệ thống ray trượt Blum được ngoài mặt tinh gọn, dễ điều chỉnh. đi lại tuyệt vời: lực mở nhẹ, chuyển động trượt nhẹ và đồng bộ sở hữu bộ giảm chấn.


Hệ thống ray trượt Blum
Xem ngay các dòng ray trượt Blum để chọn sản phẩm thích hợp sở hữu nhà bếp của mình nhé!
như vậy chúng tôi đã giới thiệu mang bạn toàn bộ thông tin về những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum. không những thế nếu bạn cần Đánh giá thông báo chi tiết về các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum hoặc cần trả lời về sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay http://nhabepchauau.net/ để nhận sự tư vấn nhanh nhất!!!
Nguồn: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

[Cityland Gò Vấp] FBNC Đánh giá dự án Cityland Center Hills Gò Vấp Z751 ...

[SHARK HƯNG] SHARK PHẠM THANH HƯNG - NHẬN ĐỊNH TÌNH HÌNH KINH TẾ SAU ĐỢT...

SHARK PHẠM THANH HƯNG - THU NHẬP CỦA SHARK HƯNG LÀ BAO NHIÊU?