Chuyển đến nội dung chính

Top 6 Phụ kiện tủ bếp Hafele đẹp số 1 tại TPHCM

Nhabepchauau.net chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp mang thương hiệu Hafele tại TPHCM. Phụ kiện tủ bếp Hafele gồm các sản phẩm:  bản lề Hafele, tay nắm tủ bếp, ray trượt hộc tủ, tay nâng Hafele, phụ kiện treo tường Hafele, phụ kiện ngăn tủ bếp.

Phụ kiện tủ bếp Hafele - Giải pháp phụ kiện bếp cao cấp cho không gian bếp hoàn hảo.

Sủ dụng phụ kiện tủ bếp Hafele là giải pháp phổ biến trong thiết kế nhà bếp hiện nay, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian và giúp bạn tự do sáng tạo trong thiết kế. Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng sản phẩm và mẫu tủ bếp đẹp nhất năm 2017 được các gia đình tại TPHCM ưa chuộng.

Tìm hiểu vai trò của phụ kiện tủ bếp trong thiết kế nhà bếp.

Phụ kiện tủ bếp Hafele đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết, chuyển động của hệ thống tủ bếp. Đặc biệt, đối với xu hướng nhà bếp hiện đại, tiết kiệm diện tích và tiết kiệm chi phí hiện nay. Việc sử dụng phụ kiện tủ bếp Hafele thay cho các loại phụ kiện truyền thống hiện nay sẽ ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng...
>> Tham khảo phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại có sử dụng các phụ kiện của Hafele.
Sử dụng phụ kiện tủ bếp Hafele cao cấp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp. Mà sản phẩm phụ kiện Hafele chất lượng cao có độ bền cao một đời nội thất.
  1. Bản lề Hafele

Phụ kiện bản lề Hafele được chia làm 2 loại: bản lề của đi và bản lề cửa tủ. Bản lề Hafele được thiết kế tinh gọn, dễ dàng sử dụng và được ứng dụng trong nhiều thiết kế khác nhau.
Bản lề Hafele được kiểm tra qua quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu có tính ổn định và độ bền cao.

Bản lề Hafele

Bản lề hafele 01
Ưu điểm bản lề Hafele
  • Giải pháp cho thiết kế sang trọng.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã.
  • Có sự đồng nhất màu sắc với các phụ kiện tủ bếp khác.

2. Tay nắm tủ bếp Hafele.

Cũng giống như trang sức trên trang phục, tay nắm tủ bếp khi được chọn lựa, kết hợp khéo léo sẽ trở thành điểm nhấn, thể hiện rõ tính cách, thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.
Vì thế, nếu bạn yêu thích một không gian sống hiện đại, tiện nghi, bắt mắt và các vật dụng có độ bền cao thì những chiếc tay nắm của Häfele với chất liệu thép không gỉ, mạ chrome sáng bóng chính là sự lựa chọn dành cho bạn.
Tay nắm tủ bếp Hafele-01

Tay nắm tủ bếp hafele
Lời khuyên để bạn có thể lựa chọn tay nắm tủ bếp Hafele phù hợp.Để lựa chọn 1 chiếc tay nắm phù hợp, Häfele khuyên bạn hãy cân nhắc các yếu tố sau:
  • Mục đích sử dụng
  • Hài hòa với thiết kế chung của ngôi nhà
  • Đồng bộ với thiết kế của tủ, bàn, cửa…
  • An toàn cho người sử dụng, bao gồm cả trẻ nhỏ

3. Ray trượt hộc tủ Hafele.

Hệ thống ray trượt hộc tủ Hafele được thiết kế tinh tế đặc trưng bởi thành hộp thẳng, mỏng và chuyển động chất lượng cao. Thiết kế đã đoạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Với dòng sản phẩm đa dạng có thể sử dụng được cho nhiều ứng dụng ở mọi khu vực sống trong nhà, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho mọi không gian sống.
Ray trượt hộc tủ hafele
Đặc biệt: Bạn có biết? Với bộ phụ kiện phù hợp, ngay cả những góc tưởng như khó trị nhất cũng có thể tận dụng từng centimet.

4. Tay nâng Hafele

Phụ kiện tay nâng BLum, Hafele được thiết kế thông minh thích hợp với hệ thống cửa tủ trên. Với tính năng thông minh, bộ phụ kiện tay nâng có thể dừng lại ở bất kì vị trí nào mà bạn muốn thật dễ dàng, giúp bạn đóng mở cửa tủ một cách nhẹ nhàng và êm ái.
Phụ kiện tay nâng Hafele

5. Phụ kiện treo tường Hafele

Một không gian bếp gọn gàng sẽ cho bạn thêm niềm cảm hứng để nấu ăn.Nhưng thay vì phải sắm những chiếc tủ kệ mới để tăng thêm không gian lưu trữ, bạn chỉ cần tận dụng các mảng tường trống.
phụ kiện treo tường Hafele
Sử dụng các phụ kiện nhà bếp treo tường như thanh treo, khay đa năng, kệ để đĩa... của Häfele là bạn đã có 1 căn bếp hiện đại, ngăn nắp với những không gian lưu trữ thông minh.
Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng, phù hợp cho từng vị trí và mục đích sử dụng của người dùng, những chiếc kệ treo tường của Häfele sẽ giúp bạn sắp xếp căn bếp nhỏ một cách gọn gàng, ngăn nắp.

6. Phụ kiện ngăn tủ bếp Hafele

Häfele luôn mong muốn đem đến những sản phẩm mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Từ những ý tưởng nhỏ như phụ kiện chia hộc tủ cũng sẽ giúp cuộc sống của bạn đơn giản và thuận tiện hơn khi sắp xếp và tìm kiếm những vật dụng cần thiết một cách dễ dàng.
phụ kiện ngăn tủ bếp hafele
Hệ thống ngăn tủ bếp phân chia nổi bật với thiết kế mảnh mai và đa dạng cách sắp xếp. Các khung dạng vuông được thiết kế vừa khít với ray hộp đảm bảo mọi ngăn kéo đều gọn gàng.
Cách sắp xếp đơn giản cùng với nhiều mẫu khung giúp tạo ra nhiều kiểu thiết kế. Khay phân chia bên trong ngăn kéo đa dạng và mang lại sự tiện nghi hoàn hảo.
Sau bài viết chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thể hiểu hơn về phụ kiện tủ bếp Hafele. Từ đó giúp bạn có thể tự do sáng tạo không gian nhà bếp theo sở thích của mình.
không gian nhà bếp hiện đại
Nguồn: nhabepchauau.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

[Cityland Gò Vấp] FBNC Đánh giá dự án Cityland Center Hills Gò Vấp Z751 ...

[SHARK HƯNG] SHARK PHẠM THANH HƯNG - NHẬN ĐỊNH TÌNH HÌNH KINH TẾ SAU ĐỢT...

SHARK PHẠM THANH HƯNG - THU NHẬP CỦA SHARK HƯNG LÀ BAO NHIÊU?